7 ANAK NI RAPE NG KANILANG SARILING TATAY | CEBU NEWS

 


hindi lang isa kundi pitong anak niya ang ginahasa ng isang ama sa Talisay City, Cebu.

Ayon sa ulat, unang inireklamo ang suspek sa Talisay Police dahil sa baril pero isinumbong din siya ng isa sa mga anak niya ng panggagahasa.

Dito umano inilahad ng biktima na hindi lang siya ang pinagsamantalahan ng kaniyang ama kundi maging ang anim pa niyang mga kapatid na 5-anyos ang pinakabata.

Maging ang mga anak umanong lalaki ng suspek ay pinapagawa niya ng kalaswaan.

Mahaharap ang suspek sa kasong incestuous rape at acts of lasciviousness.

Comments

  1. Oo Na Alalala mo Poh Ba Ako Babae Ni Rape Mo My Rapiest Govern Of Cavite Alala Moh Poh Ba Ako Ako Babae Ni Rape At Bunga Ang Anak Natin Na Si Rowena Remulla Hindi Susuneto Simula Gina miat Mo Ako Wala Akong Kuhang Support Ako Lang Ang Support Sa Anak Natin Kay Ofw Ako Now Pls? Mag Reply Ka Now Kailan Koh Tagal Messenge Koh Sau Now Later Para Mag Messege Later Owwa Pa Maka Ni Rape Ako Tatay Amo Koh Nows Pls Reply To Me Now ito Aming Only Child Govern Remulla From Cavite

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

BATANG HINALAY NG LOLO | KINUNAN PA NG VIDEO

83 YEARS OLD NA LOLA GINAHASA NG 8 NA LALAKING ADIK!